DỊCH VỤ LIVESTREAM

 

Ngày nay, dịch vụ livestream ngày càng được phát triển và được sử dụng rộng rãi. Hàng ngày trên các trang mạng xã hội có rất nhiều người sử dụng tính năng livestream với các mục đích khác nhau có thể là trao đổi, giao lưu, bán hàng hoặc quảng cáo. Vì vậy nhận thấy được nhu cầu cao về sử dụng cũng như kinh doanh quảng cáo thì dịch vụ livestream ra đời nhầm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đưa các sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.

  1. Ưu điểm của dịch vụ livestream : 
  • Livestream giúp tăng thêm khách hàng:

Internet là một không gian vô cùng rộng lớn. Một sự kiện livestream cung cấp quyền truy cập cho mọi người, những người sẽ tham gia vào sự kiện, đưa ra câu hỏi đáp về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

  • Livestream giúp giảm chi phí:

Một số công ty sử dụng livestream trong đào tạo nhân viên mới. Mọi người đều nhận được thông tin đào tạo và sản phẩm vào cùng một lúc mà không cần di chuyển xa, nhờ đó tiết kiệm được chi phí. Ví dụ như công ty ở HCM và muốn đào tạo cho nhân viên trong HN, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại ăn ở.

  • Tăng doanh thu:

Khi chi phí giảm nghĩa là doanh thi tăng. Bạn sẽ có thêm nguồn lực để phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mình.

  • Sự tương tác của khách hàng

Livestream giúp kết nối với khách hàng dễ hơn. Bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách hiệu quả, và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng thông qua hỏi đáp. Khách hàng có thể ngồi ở nhà của họ để tham gia vào việc này.

  1. Vai trò của dịch vụ livestream

Livestream truyền tải âm thanh, hình ảnh trực tiếp đến người xem nên đôi khi không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Nếu tự live khi gặp sự bạn sẽ chỉ có thể giải quyết bằng cách tắt livestream. Còn đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ livestream bán hàng chuyên nghiệp họ sẽ có những phương án dự trù để phát khi sự cố xảy ra.

Không dừng lại ở đó, dịch vụ livestream bán hàng chuyên nghiệp còn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh. Trong trường hợp thiếu sáng, đơn vị cung cấp dịch vụ livestream sẽ bổ sung thêm đèn, tấm hắt sáng… Tùy theo từng sự kiện, không gian, thời gian… mà dịch vụ livestream bán hàng sẽ có những thay đổi phù hợp.

  1. Khi nào nên sử dụng dịch vụ livestream?

Vậy trong trường hợp nào nên sử dụng dịch vụ livestream bán hàng thay vì tự quay? Đây có lẽ là câu hỏi của không ít cá nhân, doanh nghiệp. Tất nhiên, ai khi livestream cũng đều mong muốn làm hài lòng nhất khách hàng của mình. Tuy nhiên, nếu ngân sách không cho phép hãy lựa chọn dịch vụ livestream bán hàng dựa trên quy mô, mục đích và dự kiến kết quả mang lại.

Thông thường, các cá nhân, doanh nghiệp lớn ít khi sử dụng dịch livestream để mua và bán. Thay vào đó, họ sử dụng livestream để tiếp cận khách hàng, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của họ. Cũng vì thế mà họ có sự đầu tư rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp cho buổi livestream. Không chỉ kịch bản, bối cảnh mà nhân vật livestream họ sử dụng cũng phải là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn. Họ biến buổi bán hàng trở nên một cuộc trò chuyện, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm.

Nhờ sự tinh tế và khéo léo trong “đấu pháp” bán hàng này mà họ tạo được sự tin tưởng và chú ý của khách hàng. Từ đó, khách hàng sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *