Các kênh hỗ trợ bán hàng Livestream hiệu quả

Dưới đây là các kênh MXH phổ biến nhất đang hỗ trợ hiệu quả cho việc bán hàng Livestream.

1. Facebook Livestream

Facebook giúp việc phát trực tiếp trở nên đơn giản hơn và cứ nhắc đến Livestream thì mọi người sẽ nghĩ đến Facebook.

Tất cả những gì mà bạn phải làm là nhấn vào “Nút Trực tiếp” dưới phần cập nhật trạng thái để bắt đầu chương trình phát của họ. Video Livestream này có thể điều chỉnh ở chế độ riêng tư, nhóm bạn bè cụ thể hoặc hoàn toàn công khai.

Thực sự dễ dàng để thêm bộ lọc và văn bản trong nguồn cấp phát sóng trực tiếp, cũng như màu sắc trên màn hình. Các tùy chọn thay đổi camera trước và sau cũng có thể thực hiện được và nút đóng góp cho phép người xem tham gia theo những cách khác.

2. Instagram Livestream

Instagram đã ra mắt tính năng Live Stories vào cuối năm 2016 và hiện có hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Tính năng Live Stories được đưa vào ứng dụng Instagram mặc định. Để phát video trực tiếp, người phát trực tiếp chỉ cần vuốt sang phải trong Instagram và nhấn vào tùy chọn “Trực tiếp”.

Sau khi video trực tiếp bắt đầu, Instagram sẽ gửi thông báo đến một số người theo dõi của bạn. Những người khác có thể thấy thẻ “Trực tiếp” trên câu chuyện Instagram của bạn và xem chương trình phát sóng. Instagram cho phép người phát sóng chia sẻ video trực tiếp trong tối đa một giờ, nhưng nội dung sẽ không khả dụng ngay sau khi chương trình phát sóng kết thúc.

3. TikTok Livestream

TikTok là một lựa chọn đầy hứa hẹn trong tương lai – mặc dù trong thực tế chỉ có khoảng 1 trong số 10 doanh nghiệp sử dụng nó vào lúc này , 66% trong số họ tuyên bố đã nhận được lợi tức từ khoản đầu tư của họ.

Vào năm 2019, TikTok đã ra mắt tính năng Trực tiếp để người sáng tạo nội dung có thể phát trực tiếp video của họ từ nền tảng này.

Phát video trực tiếp cho phép TikTokers kết nối với những người theo dõi của họ trong thời gian thực bằng cách sử dụng nhận xét. Nó cũng có thể giúp bạn kiếm tiền từ tài khoản của mình nếu khán giả phát trực tiếp của bạn gửi cho bạn “quà tặng” ảo. Phần hay nhất về video trực tiếp là bạn có thể bao quát nhiều nội dung thông qua chúng vì TikTok vẫn chưa giới hạn thời lượng của chúng.

4. Youtube Livestream

Trực tiếp trên YouTube là một cách dễ dàng để tiếp các phân khúc khách hàng. Cho dù phát trực tuyến sự kiện, giảng dạy một lớp học hay tổ chức hội thảo, YouTube đều có các công cụ giúp quản lý các luồng trực tiếp và tương tác với người xem.

Bạn có thể phát trực tiếp trên YouTube thông qua phát trực tiếp qua webcam, thiết bị di động và bộ mã hóa . Webcam và thiết bị di động được coi là những lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu và cho phép Người sáng tạo phát trực tiếp nhanh chóng.

Phát trực tiếp bằng bộ mã hóa là lý tưởng cho các luồng trực tiếp nâng cao hơn, chẳng hạn như: chia sẻ màn hình của người sáng tạo hoặc phát trò chơi của bạn, kết nối với phần cứng âm thanh và video bên ngoài và quản lý quá trình sản xuất luồng trực tiếp nâng cao (như nhiều camera và micrô).

5. Twitch TV

Twitch.tv là một nền tảng phát trực tiếp ( dùng cho máy tính để bàn và thiết bị di động, iOS và Android) xử lý khoảng 10 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Ứng dụng này chủ yếu được thiết kế và nhắm mục tiêu cho cộng đồng game thủ để phát các gameplays có thể được theo dõi và xem bởi các game thủ đồng nghiệp đã ký trên các nền tảng phát trực tiếp.

Việc nền tảng này nhận được hơn 2 triệu người phát hàng tháng có nghĩa là có tiềm năng rất lớn trong việc phát sóng trực tiếp Thể thao điện tử.

Ngay sau khi đăng ký Twitch, người dùng có thể bắt đầu xem các giải đấu, bài xã luận và sự kiện trò chơi của các nhà phát hành trò chơi điện tử. Đối với người đăng ký Twitch Premium, người dùng có quyền truy cập vào một tài khoản hoàn toàn không có quảng cáo, nhưng cũng có thể mở khóa nội dung trò chơi độc quyền. Phiên bản cao cấp cũng đi kèm với tư cách thành viên Amazon Prime.

6. Bigo Live

BIGO LIVE là mạng xã hội Video trực tuyến mới mẻ. Ứng dụng này cho phép bạn phát sóng trực tiếp những khoảnh khắc đặc biệt của mình, trò chuyện trực tiếp với bạn bè hoặc thực hiện cuộc gọi video.
  • Có mặt trên 150 quốc gia.
  • Hơn 400 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới

Người dùng có thể kiếm tiền từ video của họ một cách dễ dàng và hệ thống này được xem là chìa khóa thành công của ứng dụng.

Ví dụ: khách hàng có thể mua các gói quà bằng tiền và gửi chúng đến kênh Bigo live yêu thích của mình trong quá trình phát trực tiếp video. Những món quà mà bạn nhận được không chỉ cho thấy mức độ nổi tiếng của một streamer mà còn có thể đổi thành tiền thật.

Người dùng hoạt động hàng tháng của ứng dụng này đã vượt qua con số 330 triệu trên toàn cầu vào tháng 11 năm 2019.

Tổng kết

Qua bài viết trên mong rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về việc bán hàng Livestream và thành công hơn trong việc kinh doanh của mình.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề kinh doanh online hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *