Livestream bán hàng sao cho hiệu quả

livestream bán hàng sao cho hiệu quả

Livestream Facebook ngày ngày trở nên ưa chuộng và là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả.

Nếu nhắc tới mạng xã hội thì thật thiếu sai sót nếu không nhắc đến một số trang mạng đứng đầu thế giới đó là Facebook,Youtube, Instagram,… Để tồn tại các trang mạng xã hội này ngày càng phát triển hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một tính năng tuy đã xuất hiện lâu. Nhưng ngày càng khẳng định vị thế của mình với mọi người rằng tôi là một công cụ mang lại hiệu quả kinh doanh không thể thiếu cho chủ shop. Những vấn đề đặt ra là làm sao để livestream bán hàng một cách hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề đó.

lLivestream bán hàng sao cho hiệu quả

Livestream Facebook ngày ngày trở nên ưa chuộng và là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả.

Livestream bán hàng là gì?

Livestream bán hàng là hình thức phát trực tiếp bằng video trên các mạng xã hội hiện nay như Facebook, Youtube, Bigo … Nhưng với mục đích bán hàng thì Facebook vẫn là kênh mang lại hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau khi đã phát trực tiếp trên Facebook, video vẫn có thể phát lại. Giúp khách hàng nếu không thể coi live trực tiếp vẫn có thể xem lại lúc rảnh.

Những lợi ích của livestream bán hàng mang lại?

Tăng độ tương tác khách hàng

livestream bán hàng sao cho hiệu quảNhiều bạn vẫn chủ quan không hề chuẩn bị kịch bản livestream.

Khách hàng ngày càng muốn mắt thấy tai nghe thì niềm tin họ càng cao. Khi shop livestream khách hàng dễ thấy sản phẩm và tương tác trực tiếp với khách hàng. Từ đó, lượng tương tác ngày càng cao giúp chủ shop chốt được nhiều đơn hàng hơn.

Giảm chi phí

Đối với những bạn đang khởi nghiệp với số vốn nhỏ thì đây quả là một công cụ hữu dụng giúp chủ shop giảm chi phí tối ưu. Bởi họ không cần tốn tiền thuê mặt bằng hàng tháng, nhân viên bán hàng,…

Chủ động cao

Giúp shop giải phóng được hàng tốt bởi lượng tương cao. Ngoài ra, livestream bán hàng giúp cho doanh nghiệp chốt đơn hàng thực trong thời gian ngắn, không mất quá nhiều thời gian trả lời tin nhắn của từng khách hàng.

livestream bán hàng sao cho hiệu quả

Ngoài ra, livestream bán hàng giúp cho doanh nghiệp chốt đơn hàng thực trong thời gian ngắn.

Làm sao để livestream bán hàng hiệu quả

Chuẩn bị kịch bản livestream

Nhiều bạn vẫn chủ quan không hề chuẩn bị kịch bản livestream. Dẫn đến nhiều khi quen các số liệu như giá cả, màu sắc, size hiện có,… Nếu có kịch bản trước giúp mẫu livestream tự tin hơn tránh được các rủi ro không đáng có trên live làm mất khách hàng. Kịch bản livestream có rất nhiều trên mạng. Các bạn có thể tham khảo trên google.

Dụng cụ livestream

Một phần không thể thiếu đó là dụng cụ để livestream tốt. Hãy chuẩn bị cho mình những dụng cụ như điện thoại, đèn điện, wifi,…. Những điều này sẽ giúp buổi live của bạn sẽ thu hút được nhiều người xem và không bị gián đoạn trong quá trình live.

Mẫu livestream

Để thu hút được người xem và lượng tương tác cao không thể không kể đến đó là mẫu livestream bán hàng. Các bạn có thể tự livestream hoặc có thể thuê bên ngoài. Nếu mẫu càng ưa nhìn, càng hoạt bát và có kinh nghiệm thì buổi live của bạn sẽ càng trở nên chất lượng hơn

Phòng livestream

Bạn hãy setup căn phòng livestream của mình đẹp, có đủ ánh sáng. Đây cũng là bí quyết để buổi live của bạn thành công hơn.

Trên trang livestream.com.vn có đầy đủ các dịch vụ mà bạn cần cho một buổi livestream bán hàng. Với hiệu quả từ mẫu livestream đến phòng và các dịch vụ khác. Hãy liên lạc với Phong Việt ngày để nhận được nhiều ưu đãi và sử dụng những dụng cụ tốt nhất từ chúng tôi.

Kiều Trang

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *