Muốn chốt đơn mỏi tay thì thuê ngay dịch vụ livestream bán hàng tại Phong Việt Marketing. Với mẫu KOL chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc bán hàng.
ƯU ĐIỂM CỦA LIVESTREAM BÁN HÀNG
Tương tác trực tiếp với khách hàng
Hầu hết người dùng có thoái quen lướt sóng vào thời gian rảnh, điều đó giúp tiếp cận được tương tác cao vào mỗi buổi livestream, tạo sự kết nối giữa người xem và người bán hàng gần gũi nhau hơn.
Quy mô phổ biến rộng với số lượng người dùng internet khổng lồ, lượng khán giả lớn. Tất cả những người dùng mạng xã hội hay các ứng dụng có tính năng livestream đều có thể tiếp cận với livestream bán hàng của bạn.
Tăng sự tin tưởng với sản phẩm
Livestream bán hàng mang tính chân thực, khó dàn dựng và không qua chỉnh sửa của live stream vì đây là hình thức phát trực tiếp nên mọi thứ diễn ra trên livestream đều là hình ảnh tả thực ngay tại thời điểm đó. Khánh hàng thường yêu thích những hình ảnh chân thực được trưng bày, điều đó giúp họ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm mình mua sẽ như thế nào? Tránh tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” thường gặp.
Tiết kiệm chi phí đáng kể:
Được mệnh danh là kênh quảng bá sản phẩm, thương hiệu miễn phí, Livestream giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách trong những chiến dịch marketing. Nếu bạn đã từng làm TVC quảng cáo để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình thì chắc hẳn sẽ hiểu rõ điều này, chi phí dành cho việc này là rất lớn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN DỊCH VỤ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP
Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều đơn vị cho thuê dịch vụ livestream bán hàng uy tín. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị cùng đồng hành thì cần phải lưu ý một số điểm dưới đây:
Dựa vào trang web của đơn vị
Một đơn vị làm việc uy tín và chuyên nghiệp chắc chắn không thể thiếu website, điều đó cho thấy sự nghiêm túc và cũng là cách để tự giới thiệu và khẳng định mình với khách hàng. Website càng chuyên nghiệp càng thể hiện rõ quy trình làm việc, các dự án họ đã từng làm, cho thấy độ phủ rộng của công ty đối với khách hàng.
Cùng với đó là các thông tin liê quan như: địa chỉ công ty, thông tin liên lạc rõ ràng. Bạn sẽ cảm thấy thật sự yên tâm khi lựa chọn. Cũng trong trang web, bạn cũng có thể tìm hiểu những cảm nhận, đánh giá của khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ tại công ty. Đó là những đánh giá khách quan giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.
Tìm hiểu về các sự kiện livestream họ đã làm trước đó: Thông qua trang facebook, website…
Để biết có nên lựa chọn dịch vụ livestream bán hàng nào đó hay không, bạn cũng nên dựa trên những sản phẩm mà họ đã thực hiện.
Thông qua quá trình thực hiện dự án trước đây, bạn sẽ nhìn ra được ưu và nhược điểm của đơn vị mình lựa chọn để cân nhắc đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.
Thực tế không có đủ tin tưởng để giao dự án của mình cho một công ty không có tiếng tăm, và chưa được sự tin tưởng của khách hàng. Điều đó làm khách hàng nghi ngờ đến chất lượng sản phẩm đầu ra. Điều đó không có nghĩa là các công ty non trẻ không đủ khả năng thực hiện, nhưng khách hàng vẫn muốn có sự an toàn là trên hết.
Làm việc trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ
Hãy chuẩn bị thật kĩ các thắc mắc và câu hỏi cần thiết để trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ.
Yêu cầu đơn vị cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ livestream bán hàng, báo cáo về giá để so sánh mức giá so với thị trường. Không phải cứ đơn vị nào giá đắt sẽ đem lại chất lượng tốt, cần xem xét ở nhiều khía cạnh, và hơn hết là sự phù hợp.
Xem xét các thiết bị hỗ trợ
Đây là yếu tố rất quan trọng. Bởi thiết bị hỗ trợ không thể thiếu được trong một buổi livestream chuyên nghiệp. Buổi livestream có đạt hiệu quả cao hay không là dựa vào chất lượng hình ảnh và âm thanh của buổi livestream. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ livestream bán hàng.
Yêu cầu qua khảo sát và làm hợp đồng
Có rất nhiều khách hàng gặp tình trạng đơn vị thựuc hiện dự án không nghiêm túc và làm việc một cách hời hợt.
Để thuận lợi cho đôi bên, doanh nghiệp nên yêu cầu làm hợp đồng rõ ràng, để có thể kiểm soát và theo dõi các hoạt động được diễn ra theo đúng tiến độ. Cam kết ra đơn với số lượng cụ thể.
PHONG VIỆT MARKETING với đôi ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong quá trình tuyển dụng và đào tạo mẫu KOL, những gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ livestream bán hàng nghìn đơn, được thực hiện bởi người mẫu xinh xắn, giọng nói nhẹ hàng, truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng chân thực nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Hỗ trợ kỹ thuật : 36 Đường số 4, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 094 11 19 900
Website : https://livestream.com.vn/