Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Livestream hiện nay đang được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Chúng ta không còn xa lạ gì với những buổi phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội từ Facebook, Youtube, Tik Tok…bất kể ở khung giờ nào, chỉ cần bạn lướt mạng xã hội thì sẽ thấy ít nhất một video livestream. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những chủ đề thu hút được khách hàng ở lại và tương tác với chúng ta, dưới đây là một vài gợi ý các chủ đề nổi bật thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

1. Livestream game

Game đã không còn xa lạ với chúng ta ở lứa tuổi vị thành niên đến những người thanh niên trưởng thành, ngoài nhưng công việc bận rộn thường ngày, sẽ có một vài phút giây thư giãn, xả stress mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng
Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Một trong những trò chơi đã được đưa vào Seagame năm 2019 và lan tỏa sức hút đối với người hâm mộ đó là Liên quân Mobile, nó trở thành môn bộ môn thể thao điện tử được ưa chuộng trên khắp Đông Nam Á.

Những streamer cũng có nguồn thu nhập khá lớn từ nghề này. Việc livestream game hằng ngày giúp người sử dụng có nguồn thu nhập ổn định nhờ các quảng cáo, lượng view, họ kêu gọi người dùng tương tác trên video bằng cách like, share hay subscribe kênh của mình và các donate ( tiền mà fan tặng họ ).

2. Livestream bán hàng

Nhiều doanh nghiệp thường tận dụng tính năng này để đẩy mạnh lượng hàng hóa và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng
Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Việc bán hàng online qua mạng là điều bạn thường gặp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. Đơn giản hơn hết việc livestream trên Facebook không đòi hỏi bạn phải có thiết bị cấu hình cao như livestream game mà chi cần một thiết bị có khả năng kết nối Internet và phần mềm livestream.

3. Livestream review về một sản phẩm nào đó, một nhà hàng, hay một món ăn

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách HàngVới những người nổi tiếng trên mạng xã hội, có lượt tương tác cao, lượt follow cao. Sẽ được booking để nhận công việc review chân thực nhất những gì mình cảm nhận, hình ảnh rõ nét, bố cục rõ ràng giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng lớn. Tạo được sự tin tưởng từ những video chân thực.

4. Livestream ca hát, dạy nhảy

Dựa vào năng khiếu vốn có của mình, một số người sẽ có những buổi livestream chia sẻ giọng ca, năng khiếu nhảy của mình để thu hút lượng fan vào xem. 

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng
Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Các nội dung video ca hát khá phổ biến, nhiều người livestream để ca hát giải trí thu hướng một lượng fan hâm mộ và doanh thu đến từ các donate cũng như lượt view.

Hiện nay việc livestream ca hát, dạy nhảy rất được nhiều người quan tâm đến và có những streamer nổi tiếng khi livestream ca hát tạo ra nguồn thu nhập nhất định cũng như giải trí, tương tác với nhiều người trên mạng xã hội.

5. Livestream event sự kiện

Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng
Các Chủ Đề Livestream Thu Hút Lượt Tương Tác Của Khách Hàng

Với những sự kiện chỉ dành cho những doanh nhân hay những người nổi tiếng nếu không được mời sẽ không được đến tham dự, chính vì thế việc livestream giúp những người có hứng thú với sự kiện này được thấy, được cảm nhận chung với không khí tại trường quay.

Chia sẻ các sự kiện trực tiếp với khách hàng của bạn. Giúp cho họ cảm thấy được kết nối nhiều hơn cho cửa hàng hay doanh nghiệp. Điểm mấu chốt ở đây là không chỉ livestream các hoạt động của event, mà còn tương tác với khách hàng, khiến họ cảm thấy bản thân như một phần của buổi event.

6. Livestream quy trình tạo ra sản phẩm

Khách hàng của bạn thường không thể biết được cách mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được tạo ra. Với các chủ đề livestream, bạn có thể cho họ thấy quy trình để hoàn thành sản phẩm. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn rõ về sản phẩm và chất lượng của chúng. Điều này vô cùng quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu của bạn.

Kết luận:

Livestream nó đã trở thành một nghề giúp cho cá nhân cũng như doanh nghiệp có thể kiếm thêm thu nhập từ những dữ liệu hình ảnh cụ thể. Không phải ai cũng biết cách livestream và tận dụng nó thật tốt để phát triển hơn nữa. 

Livestream.com.vn đang tổ chức khóa học livestream bán hàng cho người mới bắt đầu. Với mong muốn đem đến nền tảng kiếm thu nhập cho những người có năng khiếu và yêu thích với nghề.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

VP Gò Vấp: Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Tư vấn: 0798 11 88 00 ( Quản lý mẫu Ms.Thu)

Website : Livestream.com.vn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *