Thuê đội ngũ livestream bán hàng chuyên nghiệp tăng doanh thu cuối năm

Cuối năm là thời điểm kích “cầu” người dân tốt nhất. Bởi vì ở giai đoạn này nhu cầu của khách hàng luôn luôn tăng gấp nhiều lần lúc bình thường. Vì vậy các chương trình bán hàng của doanh nghiệp được lên kế hoạch và triển khai mạnh mẽ nhất lúc này. Thời điểm này doanh nghiệp cũng đang muốn tìm cho mình những đội ngũ để hợp tác đưa sản phẩm bán chạy nhiều hơn

Doanh nghiệp đang phân vân tìm cách để bán hàng hiệu quả

Bán hàng bằng cách quảng cáo, tiếp thị nhưng vẫn không thành công

Đổ tiền vào những chiến lược marketing nhưng không hiệu quả

Doanh thu cuối năm vẫn còn ít….

Vì sao nên chọn hình thức livestream bán hàng

Cùng với sự phát triển của công nghệ số, các nền tảng mạng xã hội trở thành công cụ kết nối mọi người, bất kể khoảng cách địa lý và giới hạn lãnh thổ. Chỉ cần tạo một tài khoản trên Facebook, TikTok hay Instagram… bạn có thể kết nối, trò chuyện được với nhiều người ở các vùng miền. Tận dụng tính năng này, hình thức kinh doanh online nở rộ và phát triển, trong đó có livestream bán hàng – giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến tận mắt khách hàng thông qua việc phát sóng trực tiếp trên các kênh mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.

Lợi ích của livestream

Hình thức bán hàng qua livestream đang trở thành vũ khí mới của bán hàng trực tuyến, bùng nổ và trở thành xu hướng trong những năm gần đây, nhờ mang lại nguồn thu cho không ít doanh nghiệp, chủ shop

Mang lại nguồn khách hàng dồi dào

Thay vì bán hàng thụ động, với hình thức livestream bán hàng, chủ shop kinh doanh online có thể trực tiếp trao đổi với khách hàng thông qua bình luận. Qua đó, người bán thu hút được sự quan tâm của người xem đối với các sản phẩm của cửa hàng.

Khách hàng có thể nhìn thấy rõ nhất các mẫu mã hình dáng màu sắc và chất liệu của sản phẩm. Từ đó yên tâm và lựa chọn sản phẩm hơn là các hình ảnh được đăng tải lên các trang mạng

Nhờ hoạt động livestream sẽ tạo được mối liên kết giữa người bán và người mua. Khách hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm và mua lại trong đợt sau

Tạo niền tin về sản phẩm và dịch vụ

Livestream bán hàng là hình thức bán hàng mang tính thực tế cao. Hình ảnh sản phẩm được livestream trực tiếp, không cắt ghép, chỉnh sửa. tạo được niềm tin cho khách hàng. Đặt câu hỏi ngay với người bán và được tư vấn cụ thể. Điều này dễ dàng có được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Thay vì bán hàng thụ động, với hình thức livestream bán hàng, chủ shop kinh doanh online có thể trực tiếp trao đổi với khách hàng thông qua bình luận. Qua đó, người bán thu hút được sự quan tâm của người xem đối với các sản phẩm của cửa hàng.

Livestream bán hàng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của cả người bán lẫn người mua. Bạn không cần phải đi ra ngoài dạo 3-4 tiếng mới mua được sản phẩm. Thay vì vậy có thể ở nhà và xem livestream và chốt đơn sản phẩm ngay tại nhà.

Tăng doanh thu

Livestream sẽ giúp được doanh nghiệp có lượng khách hàng dồi dào.  Từ những lợi ích trên khách hàng sẽ chuyển sang mua hàn bằng hình thức livestream nhiều hơn.

Có nên thuê đội ngũ livestream bán hàng để tăng doanh số?

Ưu điểm khi có đội ngũ livestream

  • Doanh nghiệp sẽ giảm bớt các gánh nặng về việc bán hàng hiệu quả, bởi vì đội ngũ livestream sẽ lo hết các việc này. Lên concept trang trí phòng live, thuê mẫu livestream, đảm nhận từ các việc nhỏ nhất trong livestream.
  • Đội ngũ livestream , có các mẫu live chuyên nghiệp , thu hút khách hàng.
  • Đội ngũ livestream với nhiều kinh nghiệm , ưa nhìn, khéo léo, xử lí tình huống tốt
  • Có đội ngũ live doanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều hơn. Không cần đổ tiền vào các chiến lược marketing khác mà vẫn thu về lợi nhuận cao
  • Đem về lợi nhuận khủng cho doanh nghiệp qua việc livestream

Các doanh nghiệp nên bắt đầu thuê một đội ngũ livestream để bán các sản phẩm nhé!

Thời điểm thích hợp để tăng doanh số , các đối thủ cạnh tranh cũng đang lên kế hoạch để chạy doanh số. Doanh nghiệp nên làm từ bây giờ để có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh ngay từ bây giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *