-
Doanh nghiệp đang không biết làm thế nào để quảng cáo sản phẩm của mình
-
Khó khăn trong việc bán sản phẩm về lĩnh vực livestream. Nhờ bạn bè hay công ty live thì cũng không hiệu quả. Livestream không tốt, lượt tương tác và lượt xem còn rất ít. Số lượng chốt đơn không có
-
Doanh nghiệp muốn đẩy nhanh sản phẩm bằng cách thức livestream bán hàng những còn thiếu mẫu livestream bán hàng.
Những lí do nên có người mẫu livestream review sản phẩm cho doanh nghiệp
Dễ dàng đưa hình ảnh dịch vụ sản phẩm tiếp cận khách hàng
Hình thức livestream bán hàng trên facebook sẽ nhanh chóng giải quyết mối lo ngại của khách hàng khi không biết hình ảnh thực tế sản phẩm của mình như thế nào. Thông qua livestream trực tiếp, khách hàng còn được tư vấn lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp nhất. Màu sắc, chất liệu, hình dáng của sản phẩm sẽ được các người mẫu livestream đưa lên hình. Khách hàng sẽ thấy yên tâm hơn về độ tin cậy cũng như chất lượng của sản phẩm
Tăng gấp X lần khả năng tiếp cận khách hàng
Khi tính năng livestream được tích hợp vào các mạng xã hội nó đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình trong việc truyền tải thông tin. Mỗi khi bạn phát trực tiếp một video nào đó không chỉ những người thích Fanpage của bạn nhận được thông báo mà cả bạn bè họ cũng có thể thấy khi có tương tác giúp tăng lượt tiếp cận nhanh chóng.
Lượt thông báo đến với các khách hàng và khách hàng sẽ mời thêm những bạn bè vào xem và lựa chọn sản phẩm
Mang tính chủ động cao
Đối với việc livestream bán hàng trên các trang mạng xa hội. Doanh nghiệp có thể tự linh hoạt nhận thấy khi nào khách hàng đang rảnh và khung thời gian thích hợp để livestream
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Là một người kinh doanh, chắc chắn rằng ai cũng muốn giảm thiểu mức chi phí sinh ra nhất có thể. Đối với livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, đơn giản bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet và một người mẫu có ngoại hình sáng và đẹp có cách nói chuyện khéo léo là được
Doanh thu tăng gấp nhiều lần
Những người mẫu hay KOLs hiện nay đều có lượt tương tác lớn trên các mạng xã hội. Họ đã có một lượng theo dõi , khi họ livestream bới vì sự yêu mến của khách hàng đối với các người mẫu nhiều nên lượt xem sẽ nhiều
Khách hàng sẽ tin tưởng và mua sản phẩm khi người mẫu họ yêu thích livesstream.
Kinh nghiệm livestream bán hàng hiệu quả
- Thông báo trước cho khách hàng biết về buổi livestream trước khi live. Diễn ra vào ngày nào, thứ mấy…để khách hàng biết và xem
- Livestream trong khung giờ “vàng”
- Lựa chọn khung giờ live rất quan trọng, nếu bạn live vào các khung giờ cao điểm như đang đi làm hay giờ nấu cơm thì lượng người xem rất ít. Thay vào đó chọn khung giờ nghỉ ngơi và giải trí. Lúc này khách hàng mới có thời gian ngồi xem
Nên lựa chọn mẫu livestream như thế nào?
Có ngoại hình ưa nhìn vóc dáng cân đối. Muốn sản phẩm trở nên bắt mắt, hấp dẫn thu hút khách hàng. Doanh nghiệp nên chọn những mẫu người phù hợp với trang phục và một gương mặt bắt mắt là không thể thiếu
Có kĩ năng giao tiếp, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Điều này khách hàng sẽ cả thấy ấn tượng và hứng thú khi xem trực tiếp. .Nó sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng phần nào
Người mẫu sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải nội dung trong sản phẩm. Đến với khách hàng. Vì vậy người mẫu cũng nên có những kĩ năng. Như là xử lí tình huống khéo léo và kĩ năng truyền tải thông tin .
Nếu bạn không có đội ngũ thực hiện việc quản trị bạn nên thuê đơn vị bên ngoài. Đây sẽ là một cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu có quan tâm về quản lý fanpage hiệu quả. Bạn có thể tham khảo đến các dịch vụ marketing trọn gói của Phong Việt
Hiện nay Phong Việt đang có chương trình Booking mẫu livestream review sản phẩm tặng bài PR thương hiệu
Doanh nghiệp sử dụng gói booking mẫu bên công ty sẽ được hỗ trợ bài PR về thương hiệu. Tất nhiên bài PR sẽ nói về thương hiệu của doanh nghiệp, tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp
Vừa có mẫu livestream vừa có bài PR về thương hiệu của mình. Doanh nghiệp sẽ hài lòng về dịch vụ của Phong Việt