“MC đẹp nhất VTV6” đời thường cứ mặc bikini là khiến nhiều người xuýt xoa vì sở hữu “điểm vàng” cơ thể

Những khoảnh khắc đời thường của 2 nữ MC VTV6 luôn gây chú ý.

MC Mai Phương (tên đầy đủ Ngô Thị Mai Phương) là một gương mặt quen thuộc trên các chương trình của VTV6.

Người đẹp quê Hải Phòng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1m75.

Sở hữu vóc dáng “chuẩn Hoa hậu”, cô được nhiều người khen ngợi là “MC đẹp nhất nhì VTV”.

Cô nàng cũng gây chú ý khi có tên trong danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, Mai Phương không phải là người đăng ký tham gia mà là do bạn bè lấy ảnh cô gửi hồ sơ tham gia.

Là MC của một chương trình truyền hình nên Mai Phương thường lựa chọn phong cách thời trang khá lịch sự, kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung.

Ngoài đời, cô cũng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng nên lần hiếm hoi khoe đường cong cơ thể với bikini hay đồ bó sát khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Phương lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim “Yêu hơn cả bầu trời” và đóng khách mời trong “Thương ngày nắng về”.

Mù Tạt (tên thật Huyền Trang) là một trong những MC đời đầu của “Bữa trưa vui vẻ” trên kênh VTV6. Cô được yêu thích bởi lối dẫn duyên dáng, hoạt bát. Mới đây, nữ MC đã nói lời chia tay với VTV6 và thông báo sẽ gia nhập VTV3.

MC Mù Tạt cho hay cô là một trong những nữ MC đặc biệt nhất nhì của VTV không dùng tên thật khi lên sóng. Theo lời Huyền Trang, khi cô nói tên thật thì không ai biết, chỉ khi giới thiệu là Mù Tạt thì mọi người mới gật gù nhận ra.

Mù Tạt sở hữu ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 29.

Khi lên sóng truyền hình, nữ MC 9X gây ấn tượng với những trang phục thanh lịch, chuẩn mực như váy, áo sơ mi, quần tây…

Tuy nhiên, ngoài đời thường, người đẹp VTV có phong cách thời trang gợi cảm.

Những bức ảnh bikini của cô khiến dân mạng xuýt xoa.

Tự nhận là vòng 1 khiêm tốn, nhưng có thể thấy, Mù Tạt sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc, thu hút ánh nhìn.

“MC sexy nhất VTV” chia sẻ cô nhận được khá nhiều tin nhắn mời “đi ăn thân mật”. Cô từng công khai đoạn tin nhắn được “gạ gẫm” mời đi ăn tiệc với khách với giá 18.000 USD (hơn 400 triệu đồng) thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng

Ngoài dẫn chương trình, cô còn lấn sân sang diễn xuất trong một số bộ phim như: sitcom “5S online Plus”, “Sắc màu phái đẹp”, “Mê cung”, “Mặt nạ hạnh phúc”, “11 tháng 5 ngày” và gần đây nhất là “Anh có phải đàn ông không”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *