Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng

Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng

Một sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh online trên nền tảng internet qua livestream đang trở nên thịnh hành hơn không chỉ riêng với giới trẻ, mà được cả các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook thường xuyên sử dụng. Giúp đưa hình ảnh sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng. Đặc biệt là tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Thế nhưng để livestream giúp tăng tương tác bạn cần có giờ livestream hiệu quả.

Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng
Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng

Livestream bán hàng nhiều lợi ích hơn bao giờ hết.

Trước khi nói đến khung giờ livestream hiệu quả thì chúng ta cùng tìm hiểu livestream bán hàng là kênh bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang đến cho người dùng vô vàn những lợi ích như:

Tiết kiệm tối đa chi phí, nhân sự và thời gian: Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và sản phẩm trước buổi Livestream, bạn sẽ dễ dàng có thể tự mình Livestream hiệu quả mà không cần quá nhiều người trợ giúp, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ trong tích tắc: Khi bạn Livestream, facebook nhanh chóng truyền tải thông tin, tự động gửi thông báo cho danh sách bạn bè. Không chỉ bạn bè của bạn xem được mà livestream còn có thể lan truyền nhanh chóng tới những người bạn của họ. Với cơ chế tiếp nối nhau như này thì sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng khổng lồ trong tích tắc.

Đưa hình ảnh sản phẩm thực tế tới khách hàng: Điều này giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, giải quyết nhanh chóng mối lo ngại của khách hàng. Bên cạnh đó, việc Livestream trực tiếp còn giúp chủ doanh nghiệp và khách hàng có sự tương tác trực tiếp để tư vấn lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp nhất.

Truyền tải đúng nội dung mong muốn: Nếu như ngày xưa việc truyền tải nội dung qua các kênh báo chí, website… thường bị xê dịch nội dung thì Livestream giúp bạn truyền tải đúng nội dung mà bạn mong muốn. Điều đó giúp bạn thỏa sức quảng cáo sản phẩm theo ý mình mà không hề bị hạn chế về nội dung, thời gian và chi phí.

Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng
Khung giờ livestream hiệu quả tăng khả năng bán hàng

Những khung giờ livestream hiệu quả giúp tăng tương tác & tăng khả năng bán hàng.

Để có một buổi live stream hiệu quả, thu được tương tác cao và thực hiện được mục đích cuối cùng là chốt hàng chục, trăm, nghìn đơn hàng. Ngoài vấn đề về công cụ, mẫu, sản phẩm…thì bạn cần phải có một khung giờ livestream hiệu quả. Cùng điểm qua những khung giờ vàng Livestream trên Facebook hiệu quả

– Sáng: Đăng bài lúc 07 – 09h sáng. Khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và xem tin tức Facebook. 

– Trưa: Đăng bài lúc 11h30 – 1h30 trưa. Vì giờ này nghỉ trưa theo thói quen rất nhiều người vào lướt fb nên khung giờ này lượng tiếp cận cao, nhiều người sẽ thấy bài viết bạn hơn, khả năng mua hàng cao hơn.

– Tối: Đăng bài lúc 8h tối. Thời điểm này những tín đồ “facebook” sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng tin tức trên Facebook. Vì vậy, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.

– Đêm: Đăng bài lúc 10h30 tối. Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.

Dịch vụ livestream bán hàng chuyên nghiệp tại Livestream.com.vn.

Lựa chọn dịch vụ livestream bán hàng chuyên nghiệp tại Livestream.com.vn sẽ giúp bạn bán hàng dễ dàng với khung giờ livestream hiệu quả, tăng khả năng tương tác với các dịch vụ livestream và prewiew sản phẩm đa dạng:

  • Dịch vụ livestream, prewiew sản phẩm trực tiếp
  • Dịch vụ cung cấp mẫu Kols chụp ảnh sản phẩm
  • Cung cấp MC cho các chương trình hội thảo online, hội thảo tại các sự kiện
  • Cung cấp đội ngũ PG xinh đẹp, dễ thương
  • Cung cấp sao hạng A, sao hạng B với độ nổi tiếng hàng triệu follow
  • Cung cấp mẫu, kols, pg quay clip giả livestream để doanh nghiệp chạy quảng cáo
  • Dịch vụ livestream trên page tích xanh, hỗ trợ chốt đơn, tăng mắt live, commnet…
  • Dịch vụ quảng cáo livestream hiệu quả trọn gói
  • Dịch vụ cung cấp mẫu, Kols, MC, PG quay video công ty làm profile doanh nghiệp chuyên nghiệp
  • Dịch vụ cung cấp mẫu, Kols, PG, MC phục vụ cho các dự kiện roadshow
  • Và nhiều dịch vụ livestream khác….

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiệu quả cao với chi phí thấp nhất!

Mọi chi tiết cần dịch vụ livestream, thuê mẫu livestream, Kols xin liên hệ qua : 

Livestream.com.vn ( Vận hành bởi Phong Việt Group)

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn – Website : pvm.com.vn – pvm.vn – livestream.com.vn – saomedia.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *