Dịch vụ thuê mẫu livestream bán hàng chốt đơn nhanh gọn lẹ

Khoá đào tạo livestream chuyên nghiệp cùng chuyên gia

Mạng xã hội facebook ngày nay không chỉ là ứng dụng dành riêng cho giải trí mà đây còn được coi là “mảnh đất màu mỡ” để các cá nhân, doanh nghiệp cạnh tranh giành thị trường. Livestream, một hình thức bán hàng, giới thiệu sản phẩm khá mới mẻ vừa được cập nhật gần đây đã thu hút nhiều chủ cửa hàng thử sức phát triển. Dịch vụ thuê mẫu livestream facebook là một trong những cách tiếp cận tới khách hàng nhanh nhất.

Dịch vụ thuê mẫu livestream bán hàng chốt đơn nhanh gọn lẹ
Dịch vụ thuê mẫu livestream bán hàng chốt đơn nhanh gọn lẹ

1. Livestream hiệu quả giúp chốt đơn dễ dàng

livestream quảng cáo sản phẩm đang rất hot hiện nay, phát triển mạnh ở những lĩnh vực thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức, đồng hồ…. Đây được xem là hình thức marketing online miễn phí, không hề mất tiền quảng cáo vì với mỗi người có một tài khoản facebook đều trở thành một khách hàng tiềm năng.

Đối với chủ cửa hàng, livestream vừa tiết kiệm được chi phí quảng cáo mà khách hàng lại được xem trực quan về sản phẩm, có thể đặt hàng ngay bằng hình thức bình luận rất đơn giản, nhanh chóng. Với Livestream bán hàng cho thấy khả năng chốt đơn cao, không tốn thời gian trực page và nhắn tin trả lời khách. Nhờ đó, Các cửa hàng và những cá nhân bán hàng đã kiếm được hàng trăm đơn hàng từ nguồn khách hàng trực tuyến trên facebook một cách nhanh chóng. Hiện nay, dịch vụ thuê mẫu livestream chưa có dấu hiệu lỗi thời thậm chí các cửa hàng lớn còn thuê người mẫu livestream, các kol nổi tiếng để tăng thêm sự tương tác, thu hút người xem một cách mạnh mẽ.

Các sự kiện, dự án có sử dụng dịch vụ thuê người mẫu livestream sẽ giúp nâng tầm quan trọng của chương trình. Không những vậy, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Mời người nổi tiếng livestream sự kiện, quảng bá hình ảnh thương hiệu sẽ giúp cho các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp được đông đảo cộng đồng biết đến, có tính lan tỏa rộng rãi và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Chúng ta thấy có rất nhiều những ca sĩ, diễn viên, blogger, MC phát video trực tuyến trên trang cá nhân hoặc page của họ để chia sẻ cảm nhận, đánh giá hoặc quảng cáo về một sản phẩm – dịch vụ của một công ty nào đó. Người mẫu livestream nổi tiếng sẽ có lượng tương tác, lượt xem khủng hơn rất nhiều so với người bình thường, khách hàng của họ cũng chính là những người hâm mộ. Sự tin tưởng của cộng đồng với những nhân vật có ảnh hưởng sẽ cao hơn chính vì thế mà hiệu suất hành vi mua của khách hàng hay sử dụng dịch vụ của họ sẽ cao hơn.

Dịch vụ thuê mẫu livestream bán hàng chốt đơn nhanh gọn lẹ
Dịch vụ thuê mẫu livestream bán hàng chốt đơn nhanh gọn lẹ

2. Dịch vụ thuê mâu livestream mang đến nhiều giá trị

Chúng tôi sở hữu danh sách mẫu livestream, các kol đang được hâm mộ nhất, những người mẫu hot nhất hiện nay sẽ tư vấn cho bạn những người phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Các mẫu livestream hay các hot girl sẽ chia sẻ, quảng cáo chuẩn xác từng sản phẩm tới khách hàng giúp bạn tăng cao đơn hàng và quảng bá thương hiệu ra rộng rãi hơn.

Nằm trong danh sách một trong những công ty cung cấp dịch vụ thuê mẫu livestream hàng đầu hiện nay, Livestream.com với cách thức hoạt động cực kì chuyên nghiệp cung cấp cho các dự án marketing của công ty những gương mặt đại diện ưu tú có lượng tương tác khủng và hiện đang hot trên cộng đồng.

Đến với Livestream.com bạn sẽ được tư vấn rất tận tình để lựa chọn ra các người mẫu livestream phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và chi phí bỏ ra, phù hợp với quy mô của dự án marketing. Mọi sự hợp tác đều có hợp đồng rất rõ ràng, minh bạch.

Không chỉ cung cấp dịch vụ thuê mẫu livestream, công ty nhận quảng cáo về Facebook, Youtube, Google, Seo cho các dự án. Đây cũng là cái nôi đào tạo ra những người mẫu livestreams nổi tiếng cho làng giải trí của Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu muốn thuê người mẫu livestream hay Kol quảng bá sản phẩm – dịch vụ thì hãy liên hệ với Livestream.com để được cung cấp người mẫu chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *