Dịch vụ Livestream review sản phẩm được xem như một công cụ tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp. Hình thức này đang dần chiếm lĩnh vị thế trong các chiến dịch Marketing của hầu hết nhãn hàng hiện nay. Những năm gần đây, trong bối cảnh mạng xã hội lên ngôi, Livestream review sản phẩm trở thành một mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện chiến lược Marketing cho nhiều doanh nghiệp. Hình thức này được giới doanh nghiệp đánh giá là một hướng đi tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh.
Hình thức này đang dần chiếm lĩnh vị thế trong các chiến dịch Marketing của hầu hết nhãn hàng hiện nay.
Livestream review sản phẩm có lợi ích gì?
Độ chân thực gần như tuyệt đối
Khi review sản phẩm, những nhân vật trải nghiệm, trong đó bao gồm cả các mẫu sẽ thường phải chia sẻ quá trình sử dụng sản phẩm đó. Họ thường được chuẩn bị trước một kịch bản đầy đủ thông tin về sản phẩm, những lợi ích mà sản phẩm mang lại khi sử dụng. Thay vào đó, nếu nhân vật review trực tiếp chia sẻ câu chuyện trên sóng livestream, hoặc có thể dùng thử sản phẩm trực tiếp để người xem thấy thì rõ ràng sẽ chân thực hơn rất nhiều.
Xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng
Niềm tin này được xây dựng từ chính độ chân thực từ những video Livestream sản phẩm trực tiếp. Người xem chính là những khách hàng tiềm năng, họ được tận mắt chứng kiến, tận tai nghe review về sản phẩm từ những người có sức ảnh hưởng từ mạng xã hội. Họ sẽ ghi nhớ những thông tin được chia sẻ một cách dễ dàng hơn là đọc hoặc lướt xem một video. Bởi vì Livestream trực tuyến sẽ diễn ra đồng thời lúc họ xem nên họ càng tin tưởng hơn về những review ấy, đó là những đánh giá thật chứ không qua chỉnh sửa, trau chuốt câu từ, hình ảnh.
Khả năng tương tác mạnh mẽ
Dịch vụ Livestream review sản phẩm có thể xem như một diễn đàn trực tuyến, nơi mà người mua và người bán sản phẩm có thể trao đổi với nhau trực tiếp. Bằng những bình luận ngay tại thời điểm livestream diễn ra, người xem có thể hiểu rõ hơn về thông tin, tác dụng, giá thành của sản phẩm. Còn người bán thì có thể tương tác, cung cấp thông tin đầy đủ hơn cho khách hàng. Ngoài ra, nó còn giúp cho doanh nghiệp nắm được cái nhìn sâu sắc của khách hàng.
Giúp thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng
Bên cạnh việc đem về lượng tương tác cao, dịch vụ livestream trên mạng xã hội là một kênh truyền thông hiệu quả giúp các nhãn hàng tương tác trực tiếp với người tiêu dùng thông qua các mẫu Livestream. Người xem sẽ được trực tiếp đặt những câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang quan tâm khi mẫu đang livestream, giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng
Mẫu khi Livestream không chỉ đóng vai trò là người review sản phẩm theo cách nhãn hàng muốn mà còn là người trực tiếp tiếp nhận những phản hồi tích cực, tiêu cực từ người tiêu dùng. Khi Livestream, mỗi người xem chính là một khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy, khi nhận những feedback từ người xem sẽ giúp thương hiệu nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng để phục vụ cho việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.
Mẫu khi Livestream không chỉ đóng vai trò là người review sản phẩm theo cách nhãn hàng muốn mà còn là người trực tiếp tiếp nhận những phản hồi tích cực, tiêu cực từ người tiêu dùng.
Tạo niềm tin cho khách hàng
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hấp dẫn để tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng, thì livestream là một công cụ tuyệt vời để bắt đầu. Người ảnh hưởng có thể review về một sản phẩm, dịch vụ trực tiếp ngay tại thời điểm livestream hoặc truyền đi thông điệp và giới thiệu thương hiệu của bạn cho khán giả của họ. Việc review trực tiếp cho khách hàng xem giúp họ có trải nghiệm bằng mắt và thấy được hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ. Qua đó, giúp khách hàng tăng niềm tin về chất lượng và danh tiếng của thương hiệu.
Phù hợp đa dạng lĩnh vực
Trong thời đại công nghệ 4.0 này, Livestream tiếp tục là một trong những xu hướng Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ nhất trên toàn thế giới trong năm 2020 tại Việt Nam, Livestream đang được áp dụng một cách rộng rãi và đa dạng các lĩnh vực , sản phẩm khác nhau.
Thời gian sắp tới, hình thức Livestream rất có thể sẽ phù hợp hơn và trở thành xu hướng đối với các sản phẩm tiêu dùng chậm như bất động sản, xe máy ô tô,… Thật vậy, khách hàng sẽ không ra quyết định mua hàng trong thời gian phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, Livestream giúp người xem có sự ghi nhớ sâu hơn về sản phẩm. Ngoài ra, nếu các thương hiệu truyền tải được nội dung hấp dẫn, cùng việc chọn lựa mẫu livestream review phù hợp với đối tượng khán giả, họ có thể kích thích sự tò mò, hứng thú của người xem tìm hiểu về sản phẩm của mình.
Trong thời đại công nghệ 4.0 này, Livestream tiếp tục là một trong những xu hướng Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ.
Kết hợp được với minigame, các chương trình khuyến mãi
Một ưu điểm nổi bật của dịch vụ livestream review sản phẩm so với các hình thức tiếp thị khác là nó có thể kết hợp rất tốt với các minigame, chương trình khuyến mãi cho khách hàng do thương hiệu tạo ra. Trong trường hợp đó, thương hiệu có thể sử dụng dịch vụ livestream để review sản phẩm đó, công bố kết quả, hoặc thậm chí giao lưu với khán giả để tăng tương tác và thu hút người chơi.
Và đừng quên sử dụng hashtag trong các live video để lan rộng, phủ sóng các minigame đó đến người dùng mạng xã hội nhé.
Lợi ích của việc thuê mẫu livestream hiệu quả.
Giúp bạn và khách hàng tương tác với nhau trực tiếp
Đây là chức năng khá hay sẽ giúp bạn nói chuyện trao đổi trực tiếp với khách hàng qua đó tạo sự thân thiện, tin tưởng cho họ.
Kéo lượt xem fanpage về trang cá nhân của bạn.
Khi bạn tiến hành live stream sẽ có một thông báo gửi về những người đã like trang Fanpage. Rằng bạn đang quay trực tiếp một vấn đề gì đó. Nếu họ thấy hứng thú sẽ vào xem từ đó kiếm được lượt traffic tự nhiên.
Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Thay vì phải quảng cáo để mọi người biết đến thì khi làm Livestream review sản phẩm sẽ có thông báo gửi đến khách hàng vừa hiệu quả lại còn tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra bạn còn có thể share Livestream vào Group để kiếm thêm lượt tương tác.
Phong Việt chuyên cung cấp dịch vụ livestream review sản phẩm tại Tp.HCM.Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng dàn thiết bị quay phim hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lựa chọn của chúng tôi cách đưa sự kiện của bạn tiếp cận hiệu quả tới hàng triệu người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về dịch vụ livestream review sản phẩm chuyên nghiệp của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt
MST : 0313249588
Địa Chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
VP Gò Vấp : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Tư vấn : 0938 318 452 ( Ms.Thu)
Website : https://livestream.com.vn